Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Điều trị bệnh trĩ hiệu quả bằng Phương pháp tiêm xơ búi trĩ

Xem thêm: chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại nghệ anChữa bệnh trĩ tại TP Vinh Nghệ An

Dùng phương pháp điều trị nội khoa, Không phải mổ, không cắt, hoặc thắt búi trĩ. Dựa vào lý thuyết giải phẫu, sinh lý bệnh và cơ chế gây xơ điều trị trĩ của giáo sư , tiến sĩ Godeberge người Pháp ( tại Bệnh viện Rothschild 33 Buolevard de Picpus, 75012 Paris, France):

  • Tiêm thuốc trực tiếp vào các búi trĩ, tại các điểm huyệt vùng quanh ống hậu môn.
  • Thuốc lan truyền toả tới tận các nhánh nhỏ, có tác dụng làm sơ thành mạch máu ở mức độ cho phép.
  • Làm mất tình trạng căng mỏng dễ vỡ khi có áp lực của thành mạch nhưng vẫn giữ được sự lưu thông máu bình thường.

Mặt khác, do niêm mạc viêm xơ dính chặt vào thành mạch máu, tăng cường thêm khả năng bền vững của thành mạch, có tác dụng như một dây chằng giữ ống hậu môn đang sa co trở lại trạng thái như trước khi bị bệnh.

Phương pháp đã điều trị có kết quả cho cả trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và trĩ vòng với các nguyên nhân khác nhau. Được thực hiện tại cơ sở khám chữa bệnh Hưng Thọ từ năm 1992 đến nay và đã điều trị hiệu quả nhiều bệnh nhân Đt 0983858528

Biểu hiện triệu chứng

Bệnh trĩ gần như chắc chắn sẽ xuất hiện ở nhóm người đứng lâu, ngồi nhiều, vận động mạnh, hoặc làm việc nặng… Theo thống kê, ít nhất những người như vậy sẽ có biểu hiện của căn bệnh này ở dạng nhẹ hoặc thỉnh thoảng triệu chứng xuất hiện.

Khi đã thành bệnh, bệnh trĩ thường biểu hiện rõ nhất qua việc bị chảy máu và nặng hơn là sa

Búi trĩ rất dễ nhận ra, nhưng bạn sẽ có thể bị lầm tưởng do táo bón hoặc các vấn đề về đường tiêu hoá, nếu chảy máu kèm theo các biểu hiện đau rát, ngứa và xuất hiện nhiều lần chính là bạn đã bị bệnh trĩ. Mới đầu, búi trĩ lòi ra và tự thụt vào được, nhưng sau đó nó không tự tụt vào được và phải thường xuyên ở ngoài.

Tại trung tâm y học cổ truyền Hưng_ Thọ chúng tôi cam kết sẽ chữa khỏi 100% và bảo hành lâu dài cho Bệnh nhân

Đ/C : số 1 ngõ 22 đường Lê viết Thuật Tp Vinh Nghệ An.

Đt 0983 85 85 28

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét